Header Ads

Breaking News
recent

Hậu quả của sự thiếu collagen trong cơ thể


1. Làm thế nào collagen?

Collagen là mô liên kết. Nó là một trong những khối xây dựng cơ bản, trong số những người khác, da, gân, xương, khớp, giác mạc. Các sợi collagen được đánh giá cao khả năng co dãn và độ bền cao. Nó bảo vệ cơ quan nội tạng (thận, gan, dạ dày) và giữ chúng tại chỗ. Ông chăm sóc thích hợp hydrat hóa của da . Nhờ được gia hạn các tế bào da. Collagen đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch : có tác nhân gây bệnh, độc tố và các tế bào khối u. Cơ thể tự sản xuất các sợi collagen. Trong vật trẻ và khỏe mạnh collagen thường xuyên được thay thế và xây dựng lại.

2. Hậu quả của sự thiếu collagen trong cơ thể

Cơ thể con người sau tuổi 26 dần dần mất khả năng để xây dựng lại các sợi collagen. Nhưng không chỉ được giảm đi và số lượng collagen trong cơ thể. sợi Collagen cũng hoạt động bệnh triệt tiêu và tăng hoạt động thể chất. Việc phá hủy collagen và những vấn đề tái thiết của nó là nguyên nhân của rối loạn vận động, cứng khớp, đau lưng , hình thành các nếp nhăn sâu, cellulite và quá nhiều rụng tóc.


Collagen tồn tại để đảm bảo việc sản xuất các chất lỏng hoạt dịch và sự linh hoạt và độ cứng của sụn . Tại giao lộ giữa các xương chuyển động là một goo đặc biệt, làm giảm ma sát. Khi giảm số lượng chất lỏng hoạt dịch (ví dụ. Do bệnh tật), sau đó thông qua từng cử động, chúng tôi cảm thấy đau đớn . Theo thời gian, cơ thể của chúng tôi bắt đầu thiếu đồng, vitamin A , C , E . Đó là các chất này hoạt động như một phụ trợ cho việc đổi mới các sợi collagen. Một lượng nhỏ của collagen là lý do cho sự suy yếu của tình trạng da của chúng ta. yếu tố khác nhau ( bức xạ mặt trời ,các gốc tự do , tosyny) có ảnh hưởng bất lợi về mình. Do đó, càng làm các nếp nhăn, da mất tính đàn hồi và jędroność. Sự thiếu hụt collagen gây ra sự xuất hiện của cellulite, xuất hiện trong nạc và béo phì. Cellulite là lượng chất béo lắng đọng trên hông và đùi. Thông thường nó xảy ra ở phụ nữ.


Cách sử dụng Adiva Collagen hiệu quả


- Mỗi hộp gồm 7 chai nhỏ, mỗi ngày uống 1 chai, lắc đều trước khi uống
- Cần uống tối thiểu 2 hộp tương đương với 14 ngày để cảm nhận được sự thay đổi tích cực
- Bí kíp sử dụng phát huy hiệu quả tối đa 


Cùng tìm hiểu cách sử dụng Collagen Adiva như thế nào là tốt nhất


– 1 hộp Collagen Adiva có 7 lọ. Mỗi lọ dung tích 30ml
– Ngày uống 1 lọ (30 ml), lắc đều trước khi uống
– Cần uống tối thiểu 2 hộp tương đương với 14 ngày để cảm nhận được sự thay đổi tích cực
– Nên uống Adiva kèm với Vitamin C ( Nat C) để phát huy tối đa hiệu quả.

Đối tượng nào nên sử dụng Collagen Adiva?

– Nam/nữ từ 18 tuổi trở lên muốn làn da không bị lão hóa khi bước sang tuổi 30
– Nam/nữ sau tuổi 30 có dấu hiệu lão hóa da, muốn cải thiện làn da.



Những câu hỏi thường gặp về Adiva Collagen


Tinh chất Adiva có trong Adiva Collagen có nguồn gốc từ Đức, liệu có phù hợp với làn da châu Á của chúng ta không?
"Collagen Peptide sinh học có cấu trúc phân tử tương đầu với cấu trúc collagen của làn da Châu Á vì cơ chế kích thích sự sản sinh tế bào da trên cơ thể con người về cơ bản là giống nhau. Hơn nữa, Collagen trong Tinh Chất Làm Đẹp ADIVA với công thức độc đáo còn giúp tăng cường độ ẩm từ sâu bên trong mang lại làn da mượt mà tươi trẻ".
Tại sao Adiva Collagen không có mùi tanh đặc trưng của Collagen?
"Nhờ áp dụng công nghệ chế biến phức tạp, khoa học dựa trên nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng kết hợp với việc bổ xung hương vị trái cây tươi nên bạn sẽ không còn ngửi thấy mùi tanh khi sử dụng Adiva Collagen nữa"

1 nhận xét:

  1. Anh tiết lộ sân khấu, ánh sáng của fashion show Cục im lặng by Menard x Nguyễn Công Trí sẽ theo concept trong vuông có tròn, thể hiện thiên – địa – nhân tổng hòa của vũ trụ. Thời trang gắn liền với vẻ đẹp, chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng sẽ mang đến layout trang điểm tôn lên tinh thần của bộ sưu tập, hứa hẹn sẽ là xu hướng làm đẹp tới đây như những chương trình nghệ thuật khác anh từng tham gia.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.